Rangfęrslur ķ auglżsingu Samfylkingarinnar

Rétt fyrir kl. 8 ķ morgun hlustaši ég į śtvarpiš ķ bķlnum mķnum į leiš minni į fastan morgunfund okkar frambjóšenda ķ Valhöll. 

Žį var spiluš auglżsing Samfylkingarinnar meš rödd eins frambjóšanda flokksins um stefnu hans varšandi tannheilsu ķslenskra barna. Žar var fullyrt aš hśn hafi versnaš į sķšustu įrum.   

Žetta er einfaldlega rangt.

Hér er lķklega veriš aš vķsa ķ nżlega kynnta rannsókn į tannheilsu Ķslendinga.  Hana mį nįlgast hér , en žar er m.a. borin saman tannheilsa ķslenskra barna į įrunum 1995 og 2005

Žar segir m.a eftirfarandi:

"Tķšni tannskemmda mešal barna og unglinga į Ķslandi lękkaši mjög hratt į įrunum 1986-1996 en undanfarin įratug viršist hafa hęgt mjög į žeirri jįkvęšu žróun.

Ef eingöngu er mišaš viš nišurstöšur sjónręnnar greiningar nś viršast litlar breytingar hafa įtt sér staš į tannheilsu 6, 12 og 15 įra barna og ungmenna undanfarin 10 įr..." 

Fullyršing frambjóšandans um versnandi tannheilsu ķslenskra barna stenst žvķ ekki og er röng. 

Žetta eru óvönduš vinnubrögš frį hendi Samfylkingarinnar og vekur spurningar um annaš įróšursefni sem frį žeim kemur.   

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Sęl, ég var einmitt bśin aš heyra žetta meš versnandi tannheilsu barna, en ég verš aš segja eins og er aš mér fannst ekkert mįl aš greiša 2200 krónur til tannlęknis um daginn fyrir son minn og fę um 50% af žvķ endurgreitt.... , en svo er aušvitaš annaš ef žarf aš gera eitthvaš sérstakt viš tennurnar svo aš žaš kosti ašeins fleiri aura en žį sem ég greiddi sķšast... vonum aš komi nś ekki til žess.

En er einhversstašar hęgt aš sjį tölur um žetta ? Ef einn flokkur segir eitt og annar flokkur segir annaš, ég vil ekki rengja neinn, en er ekki bara hęgt aš birta tölur um žetta ? Tannheilsa barna er bśin aš vera mikiš ķ umręšunni.

Eins meš hįskólana, žar sem Siguršur Kįri sagši Ólaf Įgśst fara meš rangt mįl aš viš vęrum ķ 21. sęti af OECD löndum varšandi Hįskóla, Siguršur vildi meina aš viš vęrum nśmer 5. Hvort sem žaš er rétt eša rangt, žį ęttu flokkarnir aš skoša žetta ķ sameiningu og komast aš nišurstöšu og birta hana..... er žaš ekki ?

Kęr kvešja Inga

Inga Lįra Helgadóttir, 26.4.2007 kl. 21:10

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

og ég vil bęta žvķ viš aš ef börn eru aš męta meš ónżtar eša skemmdar tennur og kostnašur ekki meira en žessi, žį mundi ég kalla žaš vanrękslu !!!!! en svo eins og ég sagši įšan er žaš annaš ef um einhver įkvešin mįl vęri aš ręša.

Inga Lįra Helgadóttir, 26.4.2007 kl. 21:11

3 Smįmynd: Bergur Žorri Benjamķnsson

Innan  minnar fjölskyldu er tannlęknir og hann merkir versnandi tannheilsu barna og nefnir tvęr įstęšur fyrir žvķ. Lękkandi endurgreišslur og aukinn hraša. Börn sem flytjast af höfušborgarsvęšinu og hingaš noršur koma til aš mynda verr śt en ašrir krakkar.  Sķšan er spurningin sś ...Af hverju į ekki aš greiša jafnmikiš fyrir lękningar ķ munnholi og annars stašar ķ lķkamanum.....??????

Bergur Žorri Benjamķnsson, 26.4.2007 kl. 23:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband